Phượng Hi – cây bút trẻ nổi lên trong làng báo chí thể thao trong những năm gần đây. Với niềm đam mê thể thao nhất là bóng đá đã giúp cô nàng ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng đọc giả. Vậy bạn biết bao nhiêu về cô gái này? Hãy cùng tìm hiểu về vai trò và định hướng phát triển của cô trong lĩnh vực thể thao báo chí.

Phượng Hi – Cây bút đa năng trong lĩnh vực thể thao

Những bước đi đầu tiên

Phương Hi hiện đang là biên tập viên cho Xoilac TV đã nhiều năm. Nhưng xuất phát điểm của cô là phóng viên cho một trong các tạp chí lớn với chuyên mục thể thao. Do đó người đọc không khỏi bất ngờ vì kiến thức sâu rộng và khả năng ăn nói tốt, có sức thuyết phục trong mọi lời bình luận của cô.

Tốt nghiệp trường đại học danh tiếng với chuyên ngành báo chí. Ngay từ ban đầu Phương Hi đã định hướng bản thân theo đường truyền thông thể thao. Với niềm yêu thích các trận tranh bóng khi còn là sinh viên cô đã tham gia năng nổ các hoạt động trong câu lạc bộ như MC, bình luận viên. Cô còn thiết lập website riêng chỉ cập nhật các tin tức bóng đá. Nhất là khi cô còn là fan của Messi – người đã truyền cho cô rất nhiều cảm hứng sau này. 

Nhiệt huyết trong lĩnh vực thể thao

Phượng Hi chính là tấm gương cho sự năng nổ, nhiệt huyết với đam mê thể thao của mình. Nhất là bóng đá đã giúp cô bức phá mọi giới hạn của bản thân. Cô biết rằng không chỉ mình cô mà còn rất nhiều người yêu thích môn thể thao này trên toàn cầu. Vì vậy cô luôn cảm thấy mình có sứ mệnh to lớn trong việc truyền bá kiến thức qua các bài viết về thể thao bằng sự hiểu biết sâu sắc của bản thân.

Khả năng săn tin nổi bật

Phượng Hi với khả năng ăn nói khéo léo đã tạo dựng không ít các mối quan hệ trong giới. Vì vậy khả năng săn tin của cô luôn được tận dụng tối đa để mang về nguồn tin tức mới nhất, hot nhất hiện nay. Qua đó người chơi có thể nắm bắt được nhanh chóng các trận đấu sắp diễn ra qua bài viết luôn được cập nhật đầy đủ của Phượng Hi.

Cống hiến cho làng thể thao

Phượng Hi gần như quen mặt với những người luôn theo dõi các tin tức thể thao tại XoilacTV. Bằng những câu từ sắc bén nhưng được diễn đạt một cách hóm hỉnh. Cô đã đóng góp rất nhiều trong việc cung cấp các kiến thức cơ bản về thể thao và những thông tin xung quanh đội bóng mà người đọc quan tâm.

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực này đã gầy dựng cho Phượng Hi một vị trí vững chắc trong lĩnh vực phóng viên thể thao đầy cạnh tranh tại Việt Nam. Với khát vọng mang đến lượng thông tin thể thao thật sự chất lượng nhằm thúc đẩy ảnh hưởng của lĩnh vực đang dành nhiều sự quan tâm trong nước.

Không giới hạn bản thân

Định hướng tương lai của Phượng Hi luôn bao gồm phát triển bản thân và xây dựng mục tiêu vươn xa hơn. Với khả năng nhìn xa trông rộng cô luôn cập nhật các kiến thức mới hằng ngày để phục vụ cho công việc của mình. Vì vậy chúng ta có thể thấy được sự cầu toàn trong khả năng đi bút của cô.

Ngành truyền thông nhất là truyền thông thể thao luôn tràn đầy cạm bẫy và khó khăn. Nên những kiến thức mà cô đưa ra luôn hướng đến các đối tượng có niềm đam mê bóng đá cũng như thể thao. Điều đó không chỉ là truyền đạt thông tin đến người đọc mà còn gầy dựng các thế hệ tiếp theo có hứng thú đến chuyên ngành này. Qua đó thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của làng thể thao trong nước và nổi bật trên sàn đấu quốc tế. 

Ngoài ra Phượng Hi còn chú trọng thực hiện giấc mơ vươn tầm thế giới. Không chỉ dừng lại ở mảng thể thao trong nước mà mảng thể thao quốc tế đang phát triển mạnh mẽ cũng là mục tiêu phấn đấu của cô. Điều này giúp đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc đang có thế mạnh về mảng thể thao nhằm học hỏi và tiếp thu kiến thức mới. 

Kết luận

Tiềm năng của Phượng Hi là không thể bàn cãi khi nhắc đến lớp trẻ đang xây dựng vị thế của ngành truyền thông thể thao này. Với sự đam mê, ham học hỏi và có tầm nhìn xa sẽ giúp cô khẳng định vị trí của bản thân trong lòng độc giả trong nước lẫn quốc tế.